6 สถาน ที่ ท่องเที่ยว ฮ่องกง เที่ยวฮ่องกงไปไหนดี

ฮ่องกง อีกหนึ่งที่เที่ยวฮอตฮิตของคนไทย ที่เที่ยวง่าย เดินทางสะดวก จากเมืองไทยนั่งเครื่องบินเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น การเดินทางภายในก็ง่าย และยังมีที่เที่ยวมากมาย ตอบโจทย์ทั้งสายช้อป สายกิน สายครอบครัว รวมไปถึงสายมู วันนี้ชิลไปไหนเลยได้รวบรวม 6 สถาน ที่ ท่องเที่ยว ฮ่องกง เที่ยวฮ่องกงไปไหนดี อัปเดตใหม่ล่าสุด ใครที่กำลังหาที่เที่ยวฮ่องกงเพื่อไปเที่ยวเองก็ตามไปชมกันได้เลย

ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland)

ที่เที่ยวฮ่องกงที่หลายคนรู้จักดีที่แรกก็ต้องที่นี่เลยค่ะ ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland) ธีมพาร์คระดับโลกของคนรักการ์ตูนดีสนีย์ แนะนำว่าการมาเที่ยวที่นี่วันเดียวไม่พอค่ะ ควรมีเวลาสักสองวันหรือถ้าเป็นไปได้ก็เลือกพักโรงแรมภายใน Hong Kong Disneyland Resort เพื่อที่จะสัมผัสประสบการณ์ความสนุกได้เต็มที่ ซึ่ง Hong Kong Disneyland เป็นเหมือนอาณาจัรแห่งความสุขที่รวบรวมเครื่องเล่นไว้มากมาย และพลาดไม่ได้กับการชมการแสดงโชว์และขบวนพาเหรดที่เป็นเหมือยไฮไลท์ในการเที่ยว ดีสนีย์แลนด์ และปิดท้ายกับการชมการแสดง Momentous ซึ่งเป็นการโชว์แสงสีเสียงความยาวกว่า 20 นาที ที่เขาจะถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ โดยใช้ปราสาทดิสนีย์เป็นเหมือนจอฉายภาพด้วย Mapping Technology มีดนตรี น้ำพุ เลเซอร์ เอฟเฟกต์ดอกไม้ไฟ และพลุสุดอลังการ ถูกใจทุกเพศทุกวัยแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพ: hongkongdisneyland.com

โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง (Ocean Park Hong Kong)

ไปเที่ยวฮ่องกงดีสนีย์แลนด์กันแล้วก็ห้ามพลาดมาเที่ยว โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง (Ocean Park Hong Kong) ธีมพาร์คริมทะเลบรรยากาศดีสุดๆ พร้อมกับมีหลากหลายโซนให้ได้ใช้เวลาความสุขได้ทั้งวัน อาทิ The Grand Aquarium อควาเรียมขนาดยักษ์ที่ขึ้นชื่อว่าใหญ่ที่สุดในโลก ! โชว์การแสดงจากสิงโตทะเล ชมความน่ารักของน้องแพนด้า และแพนด้าแดง จากนั้นก็ไม่พลาดกับการนั่งเคเบิลคาร์ไปเล่นเครื่องเล่นสุดเสียว พร้อมกันนั้นยังมีจุดถ่ายรูปเก๋ๆ อีกเพียบเลยล่ะค่ะ

ขอบคุณรูปภาพ: oceanpark.com.hk

Lee Yiu Tung / shutterstock.com

มงก๊ก (Mongkok)

มาต่อที่ย่านช้อปปิ้งสุดฮอตฮิตของฮ่องกง กับ ย่านมงก๊ก ย่านช้อปปิ้งสตรีทขวัญใจนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่เต็มไปด้วยร้านสตรีทแฟชั่นมากมาย โดยเฉพาะรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์ดังมากมาย แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพ: alux.com

อ่าววิคตอเรีย (Victoria Harbour)

จากนั้นเดินทางไปชมความสวยงามยามค่ำคืนของฮ่องกงที่อ่าววิคตอเรียกันค่ะ โดยยามค่ำคืนแสงไฟบนตึกสูงที่ตั้งอยู่ริมอ่าววิคตอเรียจะส่งแสงสวยงาม นอกจากนั้นก็ห้ามพลาดมาชมโชว์ Symphony of Lights โดยเป็นการแสดงแสง สี เสียง บนตึกทั้งสองฝั่งโดยสามารถชมได้ทั้งฝั่งเกาลูน และฝั่งเกาะฮ่องกง โดยมีให้ชมทุกวันเวลาสองทุ่มตรง ใช้เวลาในการแสดงประมาณ 15 นาที

ขอบคุณรูปภาพ: https://th.trip.com/

https://www.klook.com/

ย่านไซกุง (Sai Kung)

ส่วนใครอยากหาร้านอาหารทะเลอร่อยๆ แนะนำย่านไซกุงซึ่งเป็นหมู่บ้านชาวประมงที่มีร้านอาหารทะเลให้เลือกทานมากมาย เราสามารถเลือกได้หน้าตู้ปลาด้านหน้าร้าน ใครอยากทานเมนูอะไรก็จิ้มได้เลยค่ะ รับประกันความสดและอร่อยมากๆ

ขอบคุณรูปภาพ: https://kongthaijeen.com/

https://www.expedia.co.th/

เรือโนอาร์(Noah’s Ark)

ปิดท้ายกับ “Noah’s Ark” สวนสนุกธีมปาร์คระดับเวิลด์คลาสที่รวมความบันเทิง การเรียนรู้ และการอนุรักษ์ เข้ากันอย่างลงตัวในกิจกรรมที่หลากหลาย ตั้งอยู่บนเกาะ Ma Wan ของฮ่องกง ตื่นตากับเรือโนอาห์จำลองขนาดยักษ์เพียงแห่งเดียวในโลก ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดโดยมีสะพานซิงหม่า (Tsing Ma Bridge) สะพานแขวนที่ยาวที่สุดอันดับที่ 11 ของโลกเป็นฉากหลัง ภายในประกอบไปด้วยสวนรูปปั้นสัตว์จำลองกว่า 67 คู่ ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก  พร้อมไฮไลท์อย่าง Nature Garden, Expo ศูนย์รวมความบันเทิงที่จะมอบประสบการณ์สุดล้ำไปกับภาพยนตร์ 4 มิติ หรือ 4D Theatre สุดสนุกประทับใจ 6 สถาน ที่ ท่องเที่ยว ฮ่องกง เที่ยวฮ่องกงไปไหนดี

ขอบคุณรูปภาพ: https://noah-s-ark-resort-ma-wan.hotelmix.co.th/

ขอบคุณข้อความจาก

https://chillpainai.com/

สนับสนุนโดย 

waw11